Đỏ mặt với kiểu vẽ tranh bằng "cô bé"

Nữ nghệ sĩ người Thụy Sĩ gây tranh cãi vì tiết mục vẽ tranh theo kiểu "đẻ trứng" của mình.

Ngoài vẽ tranh bằng "cô bé", trên thế giới còn có nhiều trường hợp dùng mắt, lưỡi, ngực, của quý...để vẽ tranh. Những nghệ sỹ này không sử dụng cọ như một công cụ hỗ trợ mà lại dùng các bộ phận của cơ thể để làm ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
Vẽ bằng "cô bé"
Nữ nghệ sĩ người Thụy Sĩ Milo Moire đã có không ít những màn biểu diễn khỏa thân gây tranh cãi. Và mới đây, cô lại tiếp tục xuất hiện tại Triển lãm nghệ thuật Cologne, thành phố Cologne, Đức cho tiết mục vẽ tranh theo kiểu "đẻ trứng" của mình.
Đầu tiên, cô kẹp những quả trứng chứa màu vào trong âm đạo, sau đó di chuyển trên chiếc thang đã được dựng sẵn rồi thả lỏng cơ thể, thả quả trứng rơi tự do xuống tấm pano phía dưới.
Đỏ mặt với kiểu vẽ tranh bằng "cô bé" - 1
Đỏ mặt với kiểu vẽ tranh bằng "cô bé" - 2
Chính vì cách vẽ tranh tựa như gà đẻ trứng mà màn biểu diễn này của Milo đã có tên gọi là "Đẻ trứng".
Không nằm ngoại lệ so với những màn biểu diễn trước, tiết mục "Đẻ trứng" của Milo cũng bị đánh giá là mang tính gợi dục.
Theo: 24h


QUẢNG CÁO:

Sagami original 0.02: Bao cao su cao cấp với các tính năng: siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh, không gây dị ứng, không mùi cao su.
Gel bôi trơn Durex Pleasure: Gel bôi trơn the mát từ nha đam, giúp tăng độ ẩm cho âm đạo phụ nữ giúp quan hệ dễ dàng hơn.
Bao cao su rung đầu rồng: Bao cao su rung mang hình dáng như con rồng, các gai lớn mềm mại kích thích cực độ cho nữ giới, mang lại sự hài lòng cho cả hai.
Máy Massage tình yêu: Máy tự sướng cho nữ giới dùng để kích thích điểm G và các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét