'Người sói' tại Anh

Do mắc phải căn bệnh lạ có tên chứng tăng lông tóc bẩm sinh, từ nhỏ, anh Aceves đã gắn liền với biệt danh "Người sói".
Mang khuôn mặt phủ kín lông, anh Jesús Aceves từ nhỏ đã chịu những ánh mắt rèm pha của người ngoài. Họ gọi anh là "Người sói".
Anh Aceves, sống tại Mexico được chẩn đoán mắc căn bệnh tăng lông tóc hay còn gọi là Hội chứng Người sói. Đây là căn bệnh hiếm khiến cơ thể những người bệnh phát triển lông nhiều bất thường. Những sợi lông khó bảo không chỉ phủ kín cơ thể mà còn mọc khắp trên mặt người đàn ông đáng thương.
Anh Jesús Aceves mắc Hội chứng Người sói bẩm sinh.
Anh Jesús Aceves mắc Hội chứng Người sói bẩm sinh.
Ngay từ khi chào đời, anh Aceves đã mang trong mình căn bệnh quái gở này. Anh thường xuyên bị bạn bè trêu chọc và chế giễu. Thậm chí, bây giờ, khi đã là một người đàn ông trưởng thành, anh vẫn phải đối mặt với những cái nhìn e dè và soi mói của người ngoài.
Aceves tâm sự, anh muốn sống trong sự yên bình nhưng cũng không muốn bị cô độc.
Theo: Vnexpress

QUẢNG CÁO:


Thuốc VimaxThuốc điều trị sinh lý cho nam giới, tăng cương cứng cho dương vật, nâng cao hiệu năng tình dục, chống xuất tinh sớm cho nam giới.
Thuốc VP RX: Thuốc tăng cường sinh lý, kích cỡ dương vật, trị xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả.
 Bao cao su Cá Ngựa: Loại bao cao su có lượng nhỏ chất kéo dài thời gian quan hệ trong bao, chống tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
Máy Massage tình yêu: Máy tự sướng cho nữ giới dùng để kích thích điểm G và các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét